Le Chalet Café Việt Nam tuyển Nhân viên bán thời gian

post-card-8

  • Tên công việc: Nhân viên bán thời gian
  • Ngành nghề: bán hàng
  • Nơi làm việc: Le Chalet Café Việt Nam, 57 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội hoặc 67B Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Loại hình công việc: bán thời gian
  • Mô tả công việc:

 + Bán hàng trực tiếp tại các cửa hàng của Le Chalet Café

 + Tham gia các hội chợ, triển lãm, sự kiện khi có yêu cầu

+ Thực hiện các công việc khác được giao phó

  • Quyền lợi:

 + Được làm việc trong một môi trường trẻ, năng động

+ Được nhận mức lương hợp lý, thưởng khích lệ khi có thành tích tốt

+ Được đào tạo bài bản về bán hàng và thường xuyên cập nhật

+ Được tham gia các hoạt động đa dạng liên quan đến kinh doanh và cộng đồng

+ Được gặp gỡ thường xuyên khách nước ngoài, thực hành ngoại ngữ và nâng cao khả năng giao tiếp.

  • Yêu cầu:

 + Yêu thích các công việc liên quan đến giao tiếp, trau dồi khả năng ngoại ngữ

+ Thích được làm các công việc có sự đào sâu, sáng tạo và linh hoạt

+ Thích làm các công việc có ý nghĩa với cộng đồng, hướng đến phát triển bền vững

+ Thích kiếm tiền cho các kế hoạch cá nhân

+ Thích tham gia các hoạt động xã hội, có ích cho cộng đồng

  • Cách thức nộp hồ sơ: Ứng viên quan tâm gửi CV về hòm thư: lechaletcafevietnam@gmail.com và liên hệ với chị Đặng Kim Ngân – Manager (ĐT: 0964 753 225). Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại: Văn phòng WCF, tầng 3, tòa nhà CTSC, số 1 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời hạn nộp hồ sơ: hết ngày 10/02/2017
  • Thông tin liên hệ: chị Đặng Kim Ngân – Manager (ĐT: 0964 753 225)

Lê Thu Khánh Huyền

Bài viết liên quan